Tin tức

Hội thi Tìm hiểu di sản văn hoá huyện Khánh Vĩnh năm 2022

Sáng ngày 14/10, tại hội trường Trung tâm văn hoá huyện Khánh Vĩnh, Trung tâm Bảo tồn di tích đã phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Khánh Vĩnh tổ chức Hội thi “Tìm hiểu di sản văn hoá” năm 2022.

Hội thi Tìm hiểu di sản văn hoá huyện Khánh Vĩnh năm 2022

Đến tham dự hội thi có đại diện Huyện uỷ huyện Khánh Vĩnh; các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể; ban tổ chức hội thi và đặc biệt là sự tham gia của 3 đội thi đến từ các trường THCS Chu Văn An, THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm và THCS Lê Văn Tám.

 

Hội thi trải qua 4 phần, bao gồm: Chào hỏi; tìm hiểu di sản văn hoá thế giới tại Việt Nam, di tích - danh thắng quốc gia, Luật Di sản và di tích - danh thắng tại huyện Khánh Vĩnh; tìm hiểu di tích - danh thắng thông qua hình ảnh và cuối cùng là phần thi tài năng biểu diễn nghệ thuật truyền thống của 3 đội. 

Hội thi diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi và đầy kịch tính. Cả 3 đội đều rất tài năng và đã thể hiện tốt phần thi của mình. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trường THCS Chu Văn An, giải nhì cho trường THCS Lê Văn Tám và giải ba cho trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Ban tổ chức trao giải nhất cho trường THCS Chu Văn An

Thông qua hội thi, các em học sinh hiểu được những ý nghĩa, giá trị của di sản văn hoá. Bên cạnh đó hội thi còn giúp các em nâng cao ý thức trong việc gìn giữ, bảo vệ di sản văn hoá, từ đó giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, lòng tự hào về bản sắc văn hoá Việt Nam.

  • Chia sẻ

Bài viết trước

Lễ dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tàu c235 tại xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa

Bài tiếp tiếp theo

KHAI MẠC LỄ HỘI THÁP BÀ PONAGAR NĂM 2024

TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH TỈNH KHÁNH HÒA

  • Đang Online:154
  • Hôm nay: 427
  • Tuần này: 12,227
  • Tháng này: 155,657
  • Tất cả: 2,955,439

Chung nhan Tin Nhiem Mang